top of page
Search
  • Writer's pictureFly Biz

2 mẹo tạo chatbot cho website đơn giản, dễ sử dụng

Nếu bạn đang loay hoay không biết làm cách nào để tạo chatbot cho website một cách đơn giản, dễ dùng thì đừng lo lắng bởi bài viết ngày hôm nay sẽ tổng hợp cho bạn 2 mẹo hay giúp bạn thực hiện công việc này hiệu quả.


Chatbot là gì?


Đầu tiên, bạn cần hiểu rõ chatbot là gì và công dụng của công cụ này trong kinh doanh.

Vậy chatbot là gì?


Chatbot là một trong những công cụ hỗ trợ bán hàng tốt nhất hiện nay với tính năng hỗ trợ tư vấn và giải đáp thắc mắc của khách hàng như một nhân viên chuyên nghiệp với kịch bản có sẵn.


Ngoài ra, chatbot còn dễ sử dụng, tiết kiệm chi phí nhân công, thời gian và công sức với tỷ lệ chốt đơn cao.


Chốt lại, chatbot là một công cụ hữu ích giúp cho doanh nghiệp tăng tỷ lệ tương tác với khách hàng từ đó tạo sự thiện cảm khiến tỷ lệ mua hàng cao hơn.


Cách tạo chatbot cho website


Vậy mọi người đã hiểu rõ chatbot là gì và ứng dụng của chatbot trong buôn bán . Vậy cách tạo chatbot cho website như thế nào? Cùng tìm hiểu ngay sau đây. Cách 1: sử dụng Plugin sở hữu sẵn Đối với trường hợp website của bạn tiêu dùng các mã nguồn của WordPress thì chỉ cần hai bước thực hiện là đã với thể tạo được chatbot cho website: Bước 1: Vào gói mở rộng trong trang quản trị, chọn lọc “Cài mới” và gõ kiếm tìm trong khoảng khóa “Chatfuel” sau ấy cài đặt. Bước 2: kết thúc cài đặt, hãy tìm tab “Chatfuel Customer Chat” ở hàng công cụ hiển thị bên trái màn hình. rốt cục , chọn lọc page để kết nối cùng chatbot. Cách thức 2: tiêu dùng mã HTML mang sẵn cách thứ 2 để tạo chatbot cho website đấy chính là dùng mã code HTML có sẵn. Bạn chỉ cần nhúng trực tiếp mã code HTML vào trang web của bạn, sau đó truy hỏi cập vào trang “Dashboard” của Chatfuel. khi này, trên màn hình trang bị sẽ hiển thị các tab, nhấp chuột vào “Grow” sau đó nhấp tiếp vào “Enable”. chấm dứt bước chọn lệnh, bạn cần điền tên miền của website để nhận mã code nhúng. Copy mã nhúng sau khi nhận được và dán vào “Note”. tiếp tục , dán tiếp mã nhúng vào trong tập tin “footer.php”. Cụ thể là dán vào trước ký hiệu . Trên đây chính là các cách thức tạo chatbot cho website thuần tuý và nhanh nhất. hy vọng có các san sớt trên, bạn sẽ chọn lọc được cho mình cách thức thực hiện tối ưu và tiện lợi nhất.

107 views0 comments

Recent Posts

See All

Apache vs Những Web Servers khác

Web server là thuật ngữ để chỉ máy chỉ hay còn gọi là máy tổng, đây là khu vực sẽ chứa một dung lượng cực lớn để có thể chạy toàn bộ dữ liệu thông tin ra các hệ thống máy con với tốc độ nhanh nhất. Hơ

TÌM HIỂU CÁC GIẢI PHÁP VỀ CHATBOT

Hàng ngày, việc trả lời các câu hỏi thắc mắc của khách hàng về sản phẩm/dịch vụ đã mất rất nhiều thời gian và nếu như quy mô của doanh nghiệp càng lớn tương ứng với lượng khách hàng cần chăm sóc càng

bottom of page